วันศุกร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2553

:แนวทางการสร้างโอกาสธุรกิจj&coin:

กรอกรายละเอียดด้านล่างเพื่อสมัครจองรหัสธุรกิจหรือถ้าต้องการข้อมูลเิ่พิ่มเติมติดต่อสายด่วนโทร0897365326 นัสรีญา

ขอต้อนรับสู่ร้านค้าสะดวกซื้อทั่วไทยแปลงทุกรายจ่ายที่นี่ คือรายรับกลับคืนมาสู่คุณSHOPPING ONLINE::HTTP://JC-SHOPPING.BLOGSPOT.COM

,





                   ดร.สมชาย หัชลีฬหา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เจริญโอสถ อินเตอร์เนชั่นแนล เน็ทเวิร์ค จำกัด รับโล่รางวัลขายตรงดีเด่น ทางด้าน นวัฒกรรมการตลาดแนวใหม่ "ขายตรงสะดวกซื้อเจ้าแรกแห่งประเทศไทย" โดยมี พณฯท่าน อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายยกรัฐมนตรี เป็นผู้มอบในงาน"ประกาศผลรางวัลภาพข่าวสื่อมวลชนยอดเยี่ยม ครั้งที่ 13" ณ ห้องวิภาวดี โรงแรมโซฟิเทล เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2552

                   นับเป็นรางวัลแห่งความภูมิิใจล่าสุดของ 
"เจริญโอสถฯ"
 เจ้าตำรับ ขายตรงสะดวกซื้อ ดั่งสโลแกนที่ว่า"ขายตรงสะดวกซื้อ อาชีพที่เป็นไปได้ และทำง่ายที่สุด" 
                      นอกจากนี้ ดร.สมชาย หัชลีฬหา ยังได้รับการยอมรับ ให้เป็นหนึ่งในผู้นำ ของวงการอุตสาหกรรม ธุรกิจเครือข่ายขายตรงไทย ดังจะเห็นได้จากการได้รับการยกย่อง จากนิตยสารทางธุรกิจชั้นนำต่างๆ ที่ได้สัมภาษณ์ ถึง แนวคิด และเรื่องราวในหลายๆ แง่มุม ของการดำเนินธุรกิจ ด้วยวิสัยทัศน์อันก้าวไกล ของ ดร.สมชาย หัสชลีฬหา ประธานกรรมการ บริษัท จอยแอนด์คอยน์ คอร์ปอเรชั่น หรือ "เจริญโอสถฯ" 
                

เริ่มต้นจากความเชื่อ  ว่าคุณเองก็ทำได้   แล้วเข้าร่วมงานกับทีมงานของเราเท่านี้  คุณก็นำหน้าคน  100  คนได้แล้ว  โอกาสดี ๆ  ไม่ได้มีบ่อย ๆ   ก้าวย่างแบบมั่นใจ  ด้วยประสบการณ์มืออาชีพ  รักษาโอกาสนี้ให้ได้  โทรหาผมทันที หรือสมัครสมาชิกเลยครับ  เราคือ "พลังที่แข็งแกร่ง"  แล้วจะลองผิดลองถูกทำไมครับ  มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเรา แล้วรีบชวนคนอื่น ก่อนที่จะถูกคนรอบข้างคุณมาชวน
     
                     เจริญโอสถเริ่มเปิดทำการตั้งแต่ปี  2545  และเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2547 ได้รับรางวัลพระราชทาน เทพทอง  ประเภท  องค์กรดีเด่น  วันที่ 18 มิถุนายน 2552 ได้รับรางวัลบริษัทดีเด่น ประจำปี 2552 ประเภท นวัตกรรมการตลาดแนวใหม่ ขายตรงสะดวกซื้อรายแรกของเมืองไทย  และบริษัทได้ รับความไว้วางใจจาก 2 ธนาคารยักษ์ใหญ่คือ  ธนาคารกรุงเทพ   และ  ธนาคารไทยพาณิชย์ ในการทำบัตรสมาชิกของ Join Mart รวมกับบัตร ATM ของธนาคาร

     

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น